Post #57947 - 12/12/2022 08:53:38

Re: Kinh nghiệm nâng ngực webtretho là những gì

Kem nở ngực AuQuest Breast Hip Butt Enhancement

Ứng cử viên thứ 3 là model AuQuest Breast Hip Butt Enhancement thương hiệu AuQuest khá mới. Em này khác biệt so với các sản phẩm kem tăng vòng 1 còn lại trong danh sách ở chỗ bản thân là kem bôi có tác dụng kích thích cả vòng 1 và vòng 3 phát triển lớn hơn theo cách tự nhiên. Sản phẩm phù hợp với những người đang cố gắng giảm cân nhanh, phụ nữ sau mang thai và cho con bú hoặc những người đang trong quá trình lão hóa tự nhiên.

Kem mát xa và tăng kích thước vòng 1 – AuQuest Breast Hip Butt Enhancement

Mỗi tuýp AuQuest Breast Hip Butt Enhancement có các thành phần chính bao gồm:

Fennel Oil: Giàu flavonoid để tăng sản xuất estrogen và tạo ra sự gia tăng rõ rệt về kích thước ngực và mông. Chất này thường được sử dụng để massage ngực với mục đích tăng số đo của vòng ngực.
Mineral Oil: Loại dầu này có tác dụng chống lại sự lão hóa của da, hỗ trợ tránh được tình trạng da chảy xệ, không đều màu.
Pelargonium Graveolens Oil: Hoạt động như một chất có tác dụng làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của làn da.

Ngoài ra có thêm Aqua, Glycerin, Salvia Lavandulaefolia Leaf Oil, Rosa Rugosa Flower Extract, Xanthan gum, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Peg-100 Stearate, Dimethicone, Avena Sativa Extract, Tremella Fuciformis extract, Fragrance.

Tất cả các chất trên đều có nguồn gốc thảo mộc thiên nhiên, giúp cải thiện tình trạng khô của bầu ngực. Chúng cung cấp cho ngực và mông một lượng phytoestrogen lớn, giúp cân bằng nội tiết tố theo cách tự nhiên. Từ những điều kiện này, ngực cũng như mông của bạn sẽ có điều kiện phát triển lớn hơn.

Tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ: http://thammyngomonghung.vn/kem-no-nguc-gia-re.html