Post #61154 - 23/02/2023 04:00:22

Re: Làm hồng nhũ hoa bằng cafe hiệu quả không

Chào chị Thảo!

Với những chia sẻ của chị thì có thể thấy làm hồng nhũ hoa bằng cafe không mang lại được hiệu quả như chị dâu chị mong muốn. Và đúng như lời chị nói thì hiện nay làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser là phương pháp được thực hiện nhiều nhất tại các cơ sở làm đẹp, bệnh viện, thẩm mỹ viện. Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ được chị em tin tưởng lựa chọn để thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đấy chị.

[​IMG]

Với công nghệ Laser Petit Lady Action II vô cùng tiên tiến, hiện đại. Thì chị dâu của chị chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện là đã có được nhũ hoa hồng hào rồi chị nhé. Và sau khi thực hiện làm hồng nhũ hoa xong chị dâu của chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ là sẽ có được nhũ hoa hồng hào hiệu quả lâu dài với thời gian.

Đến đây, với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị dâu của chị và chị vẫn còn các băn khoăn hay thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Thảo!