Post #62246 - 06/03/2023 03:54:22

Re: Làm sao cho nhũ hoa hồng lên nhanh cấp tốc

Chào chị Thiên Kim!

Về băn khoăn làm sao cho nhũ hoa hồng lên của mình thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser rất hiện đại, tân tiến. Với cách làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser này chị chỉ cần khoảng 15 phút thực hiện là đã có thể sở hữu cho mình nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ hơn mà không cần phải thực hiện phẫu thuật, đụng chạm dao kéo chị nha. Phương pháp này hiện đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện và được đông đảo các chị em tin dùng.

Còn về vấn để hiệu quả giữ được bao lâu thì tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc kiêng cữ của mình sau khi làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser thì hiệu quả sẽ được duy trì lâu dài với thời gian chị nha.

[​IMG]

Về chi phí thực hiện thì hiện tại dịch vụ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser tại Bệnh viện đang có giá rất là vừa phải, vừa tầm túi tiền khách hàng với giá niêm yết là 15 triệu chị nha. Đây là mức chi phí trọn gói sẽ không phát sinh thêm chi phí đó chị.

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị Thiên Kim!