Post #60846 - 18/02/2023 04:25:46

Re: Làm sao để nhũ hoa hồng trở lại nhanh nhất

Chào chị Trúc Mai!

Với thắc mắc của chị làm hồng nhũ hoa nhanh nhất thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin được giải đáp như sau. Hiện tại để đạt được hiệu quả nhanh nhất thì chị nên thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser chị nhé. Với công nghệ laser này chỉ với 15 phút thực hiện là chị đã có được nhũ hoa hồng hào rồi đấy. Và với phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này chị không cần phải thực hiện phẫu thuật. Do đó mà chị sẽ không cảm thấy đau, không xâm lấn và không ảnh hưởng gì đến đầu vú chị nhé.

Và sau khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser thì tầm khoảng 1 – 2 ngày chị sẽ có nhũ hoa hồng hào tự nhiên nhất. Lúc này thì chị cũng có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nhé. Với những ưu điểm thực hiện nhanh chóng, có hiệu quả nhanh và không phải đụng chạm dao kéo cho nên phương pháp này đang được rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện áp dụng và được các chị em ưu tiên lựa chọn.

[​IMG]

Nếu chị còn bất kỳ băn khoăn nào cần được giải đáp thêm chị có thể liên hệ qua hotline 093. 300. 1. 300 hoặc đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nhé.

Cảm ơn chị Trúc Mai!