Post #62310 - 07/03/2023 11:16:41

Re: Nâng mũi bằng chỉ có được an toàn hay không

Chào chị Hồng Ngọc!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi, giữa rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện thực hiện nâng mũi nổi tiếng. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

Và trước khi thực hiện nâng mũi Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi của chị. Sau đó còn hỗ trợ thêm cho chị thuốc giảm đau, kháng sinh. Nên chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nhé. Tuy nhiên, do hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như nâng mũi bằng chỉ, nâng mũi cấu trúc, S Line,…Và tùy tình trạng mũi cũng như nhu cầu của chị thì Bệnh viện sẽ chọn cho chị phương pháp nâng mũi phù hợp.

[​IMG]

Như vậy để có thể tư vấn cụ thể hơn cũng như để Bệnh viện dễ dàng tư vấn cho chị phương pháp nâng mũi tốt nhất. Thì chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé. Cảm ơn chị Hồng Ngọc!