Post #62680 - 11/03/2023 04:28:55

Re: Nâng mũi bằng chỉ có tốt không vậy chị em ơi

Chào chị Minh!

Với những chia sẻ của chị thì chúng ta cũng đã phần nào biết được nâng mũi bằng chỉ có tốt không. Đúng là phương pháp nâng mũi bằng chỉ thường không mang lại được hiệu quả lâu dài. Do đó tầm vài năm thì chị phải đi thực hiện nâng mũi lại. Nhưng nếu chị thực hiện nâng mũi phẫu thuật ở các cơ sở làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện và kết hợp với việc chăm sóc tốt thì sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài chị nhé.

Và trước khi thực hiện nâng mũi chị sẽ được Bác sĩ thực hiện gây tê vùng mũi. Sau khi phẫu thuật nâng mũi xong Bác sĩ còn kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng. Cho nên chắc chắn chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nhé. Trong thời gian đầu chị nên kết hợp việc uống thuốc với chườm nóng, chườm lạnh để có thể giảm đau, giảm sưng thêm chị nha.

[​IMG]

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị về nâng mũi bằng chỉ có tốt không. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!