Post #62829 - 14/03/2023 02:23:15

Re: Nâng mũi bằng chỉ hàn quốc ở đâu đẹp nhất

Chào chị Tiên!

Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi cho người thân của chị. Về băn khoăn nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc có tốt không thì hiện tại phương pháp này không được các chuyên gia, cũng như các khách hàng đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Mà thay vào đó phương pháp phẫu thuật nâng mũi S Line đang được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện nâng mũi và được rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện áp dụng thực hiện.

Khi thực hiện nâng mũi S Line tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Kết hợp với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được quá trình nâng mũi S Line an toàn và không nguy hiểm gì chị nhé.

[​IMG]

Còn về băn khoăn bao lâu mũi sẽ lành và đẹp tự nhiên thì sau khi phẫu thuật nâng mũi tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc hậu phẫu thì tầm khoảng 1 – 3 tháng mũi sẽ lành hẳn và lên form đẹp tự nhiên chị nha.

Hy vọng qua những chia sẻ cụ thể của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn nhanh nhất chị nhé. Cảm ơn chị!