Post #63408 - 22/03/2023 02:48:37

Re: Nâng mũi bằng sụn lỗ tai có lâu dài hay không

Ngày nay phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân đã rất phổ biến. Và được đông đảo chị em lựa chọn để sửa mũi. Trong đó đã có nhiều chị em đã chọn nâng mũi bằng sụn lỗ tai. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều chị em với tâm lý lo lắng. Bởi vì sử dụng chính sụn từ cơ thể mình. Để giúp các bạn an tâm làm đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin để hiểu rõ hơn về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi này!

NÂNG MŨI BẰNG SỤN LỖ TAI LÀ GÌ?

Rất nhiều người cho rằng, nâng mũi bằng sụn lỗ tai tức là dùng toàn bộ sụn tại vành tai để nâng cao sống mũi. Nên nếu sụn lấy đi rồi thì vành tai không còn giữ lại dáng như ban đầu. Đây là hiểu nhầm hết sức tai hại. Khiến nhiều người có quan điểm sai lệch dẫn đến tâm lý lo ngại khi có dự định đi nâng mũi.

Nâng mũi bằng sụn lỗ tai chính là việc sử dụng khoảng 1 – 2 cm sụn vành tai để bao bọc vùng đầu mũi. Giúp bảo vệ đầu mũi an toàn, khắc phục tình trạng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ và đau rát khi sờ vào. Còn sóng mũi vẫn được nâng bằng sụn nhân tạo như bình thường. Với phương pháp nâng mũi này, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thanh tú hài hòa với gương mặt mà không để lại di chứng.

Tìm hiểu xem nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín