Post #64197 - 03/04/2023 03:01:07

Re: Nâng mũi bằng sụn tai chi phí hết bao nhiêu

Thân chào chị Tú Trinh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi bằng sụn tai về cho Bệnh viện. Nâng mũi bằng sụn tai hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn, với phương pháp này Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp vừa sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi vừa sụn tai để bao bọc đầu mũi. Giúp chị Trinh có được dáng mũi cao đẹp như ý và khắc phục được triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng. Và khi thực hiện, Bác sĩ chỉ lấy khoảng 1,5 - 2,5cm, ở mức này thì sẽ không làm tai biến dạng hay teo đi nên chị Trinh có thể yên tâm nhé.

[​IMG]

Đặc biệt trong tháng này, nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn có chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 50%, trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng, giá gốc là 30 triệu. Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác là rất hấp dẫn và có thể giúp chị Trinh tiết kiệm hơn.

Để nhận được ưu đã cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không