Post #62613 - 10/03/2023 04:35:48

Re: Nâng mũi có an toàn không vậy các chị em

Chào chị Kim Chi!

Về băn khoăn nâng mũi có an toàn không thì mình đừng quá lo lắng chị nha. Bởi vì nâng mũi chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, chỉnh hình dáng mũi mà không tác động đến các bộ phận khác. Thêm nữa, hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ với các trang thiết bị tiên tiến, phương pháp nâng mũi hiện đại, cùng với đó là tay nghề Bác sĩ thực hiện được nâng cao. Cho nên phẫu thuật nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ an toàn đã được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện và được rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện áp dụng. Thêm nữa, khi nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực hiện nên chắc chắn sẽ giúp mình có ca nâng mũi an toàn và đạt kết quả tốt nhất chị nha.

[​IMG]

Về vấn đề chăm sóc hậu phẫu thì sau khi thực hiện nâng mũi xong chị cần chườm nóng, chườm lạnh, uống thuốc, vệ sinh vết thương theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Cũng như kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…chị nhé. Sau tầm khoảng 7 – 10 ngày là chị đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nha.

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện cũng phần nào giải đáp được tường tận những thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị Kim Chi!