Post #62349 - 07/03/2023 04:42:24

Re: Nâng mũi có được vĩnh viễn không vậy chị em ơi

Chào chị Trúc!

Bệnh viện rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện tại TP.HCM để là nơi giải đáp và thực hiện nâng mũi cho chị ạ. Về băn khoăn nâng mũi có được vĩnh viễn không thì chị có thể yên tâm nhé vì hiện nay ngành thẩm mỹ đã phát triển hơn, Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, chất liệu sụn mũi được sử dụng là loại có chất lượng cao cấp, thích ứng tốt với cơ thể. Do đó, sau khi phẫu thuật nâng mũi thì thông thường hiệu quả nâng mũi sẽ có thể duy trì được lâu dài với thời gian chị nhé.

[​IMG]

Về băn khoăn sau khi nâng mũi khi nào có mũi đẹp thì thông thường tùy thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của mỗi người khoảng 7 - 10 ngày mũi lành có thể cắt chỉ và khoảng 1 - 3 tháng là mũi lành hẳn và lên phom đẹp tự nhiên.

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!