Post #64525 - 10/04/2023 08:29:30

Re: Nâng mũi đẹp ở cali ở đâu có giá rẻ

Chào chị!

Mặc dù hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để chị họ của chị thực hiện nâng mũi thay vì thực hiện nâng mũi đẹp ở cali. Và tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng thì chị họ của chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất. Nên nếu chị của chị ở lại tầm 1 – 2 tháng thì có thể sẽ kịp chị nhé.


Hình ảnh


Và hiện tại chi phí nâng mũi tại bệnh viện có giá niêm yết khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào phương pháp nâng mũi chị chọn, tình trạng mũi của mình. Đây cũng là chi phí hoàn toàn trọn gói sẽ không phát sinh thêm chi phí. Đặc biệt trong tháng này bệnh viện còn có chương trình ưu đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí dành cho các dịch vụ nâng mũi chị nha.


Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

- bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo