Post #64124 - 01/04/2023 04:15:19

Re: Nâng mũi giá rẻ hà nội nên chọn địa chỉ nào

Chào chị Ngọc Yến,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để thực hiện nâng mũi cho chị sau khi tìm hiểu nâng mũi giá rẻ Hà Nội.

Về băn khoăn có được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi hay không thì mình yên tâm chị nha. Vì thông thường các ca nâng mũi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm chuyên môn vững vàng và đã từng thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật nâng mũi thành công. Cho nên chắc chắn sẽ giúp cho chị có được kết quả thẩm mỹ mũi tốt nhất chị nha. Sau khi nâng mũi có thể đi máy bay mà không lo ảnh hưởng đến mũi chị nha. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên mình nên nghỉ ngơi khoảng 1 đến 2 ngày để cơ thể và mũi hồi phục thì có thể đi máy bay về lại Hà Nội chị nha.

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc muốn được hỗ trợ tư vấn dịch vụ kĩ hơn, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không