Post #65513 - 25/04/2023 11:34:41

Re: Nâng mũi không phẩu thuật sài gòn ở đâu tốt

Chào chị Ánh Tiên!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Thay vì tìm kiếm và chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và đúng như những gì chị chia sẻ thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Sài Gòn thông thường sẽ không mang lại được hiệu quả lâu dài. Do đó mà hiện nay phương pháp nâng mũi phẫu thuật đang là cách được các chị em ưa chuộng nhiều hơn chị nhé.

Sau khi thực hiên nâng mũi thì sẽ tùy vào cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của chị thì tầm khoảng 1 – 3 tháng mũi lành hẳn, là chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên chị nha. Hiện tại thì giá nâng mũi S Line tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% . Theo đó, dịch vụ nâng mũi S Line sẽ được giảm 15 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện chỉ còn 45 triệu đồng thôi chị nhé.

[​IMG]

Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Ánh Tiên!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không