Post #62318 - 07/03/2023 11:37:37

Re: Nâng mũi ở đâu đẹp nhất ở tại SG

Chào chị Thu Trang!

Hiện nay chỉ cần tìm hiểu trên mạngnâng mũi ở đâu đẹpsẽ có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện để chị chọn lựa. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để chị thực hiện nâng mũi. Do nâng mũi chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản. Nên là sau khi thực hiện nâng mũi xong là chị có thể về nhà ngay trong ngày luôn mà không cần phải ở lại Bệnh viện chị nhé.

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng mũi xong để vết thương nhanh lành thì chị nên chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Chủ yếu là chị nên kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…chị nhé. Sau khoảng 1 – 3 tháng là chị sẽ có được chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên.

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Thu Trang!