Post #66608 - 17/05/2023 11:51:02

Re: Nâng mũi s line đẹp có đau nhiều không

Chào chị Huỳnh Mai,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện khác để là nơi giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng mũi S Line đẹp của chị.

Ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các ca phẫu thuật nâng mũi S Line thông thường sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề vững vàng, dày dặn kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, nên sẽ hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch. Chỉ có vết mổ nhỏ ban đầu sau khi nâng mũi hoàn thành sẽ được Bác sĩ khéo léo khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, giấu ở vị trí khuất khó nhìn thấy. Theo thời gian tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, dấu vết này sẽ mờ dần. Chị có thể yên tâm.

[​IMG]

Về vấn đề nâng mũi có đau không thì khi thực hiện nâng mũi S Line tại Bệnh viện, chị Mai sẽ không có cảm giác đau nhiều. Bởi trước khi thực hiện, chị sẽ được Bác sĩ gây tê vùng mũi hoặc tiền mê, cho nên trong suốt quá trình phẫu thuật chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Còn sau đó, để mũi hồi phục nhanh chóng và giúp chị không cảm thấy đau nhiều khi thuốc tê hết, Bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định hỗ trợ thêm cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng.

Đến đây, nếu như chị vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ cần được giải đáp thêm thì có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không