Post #58016 - 13/12/2022 08:29:12

Re: Nâng ngực bằng túi gel 3d sau bao lâu thì lành

Ước mơ về vòng 1 quyến rũ giờ đây không còn là điều khó khăn nhờ sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ ngực. Phái đẹp có thể hô biến “đồng bằng” thành “núi đôi” bằng nhiều phương pháp nâng ngực, nhiều loại túi độn. Một trong số đó phải kể đến túi gel nâng ngực. Vậy nâng ngực bằng túi gel có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Nâng ngực bằng túi gel có tốt không là thắc mắc được nhiều người quan tâm

Hiện nay, các loại túi ngực được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ nâng ngực là túi gel silicon và túi nước biển. Cả hai loại túi độn ngực đều được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Trong đó, túi gel độn ngực được nhận xét có nhiều ưu điểm hơn hẳn.

Túi gel silicon có cấu tạo 3 lớp có khả năng chịu lực, độ bền cao và thân thiện với cơ thể, sản phẩm được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Túi gel độn ngực được thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước, bề mặt nhám hoặc trơn có độ nhô hoặc không. Việc lựa chọn túi gel sao cho phù hợp với bầu ngực nhất sẽ được bác sĩ tư vấn.

Trong số các chất liệu nâng ngực như túi nước biển, túi gel, mỡ tự thân thì túi gel vẫn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. So với các loại khác, túi gel dùng cho nâng ngực được đánh giá cao vì đem đến hiệu quả thẩm mỹ như ý, ngực đẹp, mềm mại, tự nhiên, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với cơ thể.

Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bang-trung-ga-co-hieu-qua-khong.html