Post #58017 - 13/12/2022 08:34:19

Re: Nâng ngực bằng túi silicon có tốt hay không

soluuhuong001

soluuhuong001 Thành viên rất tích cực

Tham gia:
10/2/2022
Bài viết:
1,021
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
36
New
Đặc biệt, nâng ngực bằng túi gel còn có nhiều lựa chọn về mặt hình dáng, kích thước, thậm chí còn có những dòng sản phẩm thay đổi theo vận động của cơ thể. Phái đẹp dễ dàng sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ, tự nhiên bằng phương pháp nâng ngực túi gel mà không ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ, không ảnh hưởng đến cảm giác nơi đầu vú.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khẳng định rằng túi gel là loại sản phẩm độn ngực có độ đàn hồi tốt nhất, không rò rỉ và rất hiếm các trường hợp bị vỡ túi độn. Nâng ngực bằng túi gel thường có tuổi thọ cao, hạn chế bao xơ, không bị đào thảo, chị em có thể yên tâm với vẻ đẹp ngực duy trì lâu dài, thậm chí là mãi mãi tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Phái đẹp dễ dàng sở hữu vòng 1 quyến rũ, mềm mại, tự nhiên

Với những ưu điểm vượt trội như trên, túi gel sử dụng cho nâng ngực trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em. Tuy nhiên, điều quan trọng là việc lựa chọn túi độn ngực tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để vừa được đảm bảo an toàn, vừa có được kết quả như ý muốn và tránh được rủi ro đáng tiếc sau này.
Nâng ngực bằng túi gel như thế nào?

Nâng ngực bằng túi gel hay bất kỳ một loại túi độn ngực nào khác giờ đây đã được áp dụng với công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại.

Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bang-tui-gel-3d.html