Post #58205 - 15/12/2022 02:27:27

Re: Nâng ngực ở đâu đẹp giá bao nhiêu hợp lý

Nâng ngực có khiến mất cảm giác không?

Nâng ngực không làm cho mất cảm giác vùng ngực, vì túi độn sẽ được đặt bên dưới hoặc trên cơ ngực, không gây chèn lấn hay bất cứ ảnh hưởng nào tới dây thần kinh cảm giác. Cho nên sau lúc nâng ngực, vòng 1 vẫn giữ nguyên hiện trạng ban đầu và chẳng hề khiến giảm chất lượng tình dục.

Bên cạnh đó, sau khoảng 1 – hai tháng kể diễn ra từ nâng ngực, bạn có thể mất cảm giác trợ thì vì lúc đó cơ thể chưa bình phục hoàn toàn. Bầu ngực mới vẫn chưa cân xứng ổn định với cơ thể và xuất hiện cảm giác căng tức nhẹ, làm bầu ngực chưa lấy lại được cảm giác.

Nhưng khi ngực đã ổn định hoàn toàn , vòng 1 sẽ có lại cảm giác thường nhật như chưa hề can thiệp phẫu thuật nên bạn không cần lo lắng. Điều quan yếu bạn cần tuyển lựa liên hệ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, bác sĩ trình độ cao để có hiệu quả nâng ngực tối ưu và không khiến ảnh hưởng tới chức năng vòng 1.

Nâng ngực không làm mất cảm giác vùng ngực

V – Nâng ngực nội soi có hiểm nguy không?

Nâng ngực nội soi lúc thực hành tại phòng giải phẫu tiệt trùng dưới bàn tay của thầy thuốc giải phẫu nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo an toàn tối đa và không gây tác động tới sức khỏe. Hơn nữa, nâng ngực nội soi còn giúp thầy thuốc kiểm soát việc cầm máu thấp hơn, hạn chế để lại sẹo xấu và thời kì phục hồi mau chóng.

Tìm hiểu thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-o-benh-vien-nao-an-toan.html