Post #63592 - 25/03/2023 12:13:51

Re: Nên phẫu thuật nâng mũi ở đâu để tự nhiên

 
Chào chị Phương Nga,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ sau thời gian hỏi thăm nên phẫu thuật nâng mũi ở đâu.

Tại Bệnh viện, phương pháp nâng mũi bọc Megaderm đã và đang được đông đảo các khách hàng lựa chọn. Khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi và sụn Megaderm bao bọc đầu mũi, để mang đến cho chị một chiếc mũi cao đẹp, thanh tú với hiệu quả duy trì lâu dài và khắc phục được triệt để tình trạng lộ sống, bóng đỏ đầu mũi hay gặp ở các phương pháp truyền thống.

[​IMG]

Và các loại sụn nâng mũi của Bệnh viện sử dụng luôn được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cho nên chị Nga có thể yên tâm thực hiện nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện.

Nếu như vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng mũi bọc Megaderm kĩ hơn nữa, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!