Post #58377 - 19/12/2022 08:40:51

Re: Những bộ ngực phẫu thuật đẹp nóng bỏng

Dựa trên kết quả nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng đã đề ra các loại thực phẩm có trong bữa ăn hàng ngày của bạn không chỉ cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe mà còn giúp tăng kích cỡ vòng 1 đáng kể, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Top 10 loại thực phẩm giúp gia tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành

Đậu nành chứa nhiều thành phần phytoestrogen gia tăng sự phát triển đối với kích thước ngực. Đồng thời, đậu nành còn chứa chất isoflavone giữ vai trò như một chất chống sự xuất hiện của các gốc tự do và ngăn chặn các tế bào ung thư

Không chỉ thế, đậu nành còn rất có lợi cho vóc dáng, mang lại vòng eo thon gọn, hạn chế béo phì và làm đẹp da, đồng thời bảo vệ tim mạch. Nếu sợ béo, các bạn hãy uống sữa đậu nành không đường hoặc ít đường hay ăn các món từ đậu nành như đậu phụ, đậu luộc...

Tham khảo thêm: Mách bạn cách tăng vòng 1 bằng nâng ngực nội soi

Quả bơ

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

Đu đủ

Theo các chuyên gia, trong đu đủ có một lượng enzyme khá lớn có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ Estrogen, giúp tăng cường, kích thích sự phát triển của tuyến vú. Nhờ đó, nó thúc đẩy quá trình phát triển và tái tạo các mô mỡ ở vùng ngực, mang lại vòng 1 lớn hơn.