Post #61007 - 21/02/2023 04:30:09

Re: Phải làm gì cho hồng nhũ hoa nhanh nhất

Chào chị Ngọc Liên!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Nếu chị thắc mắc không biết làm gì cho hồng nhũ hoa. Thì chị hoàn toàn yên tâm với công nghệ laser hiện đại, Bệnh viện sẽ giúp chị có được nhũ hoa hồng hào chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện thôi chị nhé. Hiện tại phương pháp làm hồng nhũ hoa này đang được rất nhiều các chị em đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ và được rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

[​IMG]

Và sau khi thực hiện làm hồng nhũ hoa xong chị cũng không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Ngay ngày hôm sau là chị đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nhé. Tuy nhiên, trong thời gian đầu chị không được va chạm mạnh vào đầu ti. Cũng như không được cọ xát, massage ngực và không được mặc áo ngực áo chật chị nhé. Như vậy thì sau khoảng 1 – 2 ngày là chị đã có được nhũ hoa hồng hào tự nhiên rồi đấy chị.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Ngọc Liên!