Post #58379 - 19/12/2022 08:54:34

Re: Phẫu thuật căng da ngực săn chắc nhanh chóng

Bưởi

Vitamin C, chất chống oxy hóa, lượng calo thấp giúp cải thiện nhanh kích cỡ vòng 1, giúp giảm cân nhờ năng lượng thấp và giảm vòng 2

Cà chua

Cà chua có chứa vitamin E, C phong phú, có thể hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi cho vòng 1. Riêng vitamin B có trong quả cà chua còn có tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể, giúp vòng 1 to tròn, quyến rũ hơn.

Bột ngũ cốc

Bột ngũ cốc bao gồm các loại đậu khác nhau như đậu nành, đậu xanh, đậu xanh,...Đây là những thực phẩm giúp thanh nhiệt, cung cấp protein, estrogen, một số loại vitamin. Nhờ đó mà giúp làm mịn da, tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Tham khảo thêm: Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng nâng ngực nội soi

Bột sắn dây

Một thành phần trong sắn dây giúp tăng kích thước vòng 1 là hàm lượng lớn protein và lecithin. Những chất này có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố nữ estrogen. Vì vậy, bột sắn dây giúp chị em nhanh chóng cải thiện vòng ngực và tiết kiệm được nhiều chi phí khi đi thẩm mỹ viện.

Một số lưu ý để vòng 1 phát triển tốt hơn:

- Tránh mặc áo ngực quá chật. Khi về nhà, các bạn nên "thả rông" để "núi đôi" được thông thoáng, tránh bị chèn ép, bức bí.

- Hạn chế nằm sấp vì điều này sẽ khiến vòng ngực khó phát triển, phát triển không đều, dễ bị chảy xệ hơn.

- Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức khuya. Điều này cũng có tác động đến sự phát triển của vòng 1 đó.

- Thường xuyên tập luyện các bộ môn như yoga, bơi lội, chạy bộ, gym... cũng tốt cho vòng 1.