Post #65255 - 21/04/2023 09:50:13

Re: Phẩu thuật nâng mũi được bao lâu vậy chị em

Chào chị Mai Hương!

Đúng với những gì mà chị của chị chia sẻ thì phương pháp nâng mũi bằng tiêm filler hiệu quả không giữ được lâu. Chính vì thế mà hiện nay tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi phẫu thuật được chị em ưa chuộng nhất. Với phương pháp nâng mũi phẫu thuật này sau khi thực hiện xong chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài hơn với thời gian mà không phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi được bao lâu chị nhé.

Ngoài ra, chị còn được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình thì chỉ với một đường rạch khá nhỏ, ngắn Bác sĩ đã có thể đặt sụn mũi vào trong đúng vị trí. Và sau đó chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ nữa. Thì chị có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không để lại sẹo xấu chị nhé.

[​IMG]

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Mai Hương!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không