Post #64738 - 13/04/2023 01:25:43

Re: Phẫu thuật thẩm mĩ nâng cao mũi giá bao nhiêu

Chào chị Kim Khánh!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Thay vì tìm kiếm và chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và khi thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ nâng cao mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi, cùng với các trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ giúp chị có kết quả tốt nhất sau khi nâng mũi.

Về vấn đề sau khi phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng đau thì sẽ tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người, thì thông thường sau khoảng 2 – 3 ngày thực hiện thì mũi của chị sẽ không còn sưng, đau gì nữa chị nhé.

[​IMG]

Ngoài ra, thì để có được hiệu quả tốt nhất sau khi nâng mũi thì chị cũng cần phải chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Chủ yếu trong thời gian đầu để giảm sưng, đau thì chị nên uống thuốc, chườm nóng, chườm lạnh. Kết hợp với việc kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,… để mũi nhanh lành chị nhé.

Đến đây, với hình ảnh mà chị gửi kèm thì Bệnh viện vẫn chưa biết rõ được tình trạng mũi, nhu cầu thẩm mỹ mũi của chị. Vì vậy, sẽ không thể tư vấn cụ thể phương pháp nâng mũi phù hợp cho chị. Do đó chị hãy liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chị nhé.

Cảm ơn chị Kim Khánh!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không