Post #59842 - 04/02/2023 10:57:26

Re: Phẫu thuật tụt núm vú ở đâu chất lượng

Không chỉ riêng các dịch vụ phẫu thuật bơm ngực, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ trong đó bao gồm các ca tiểu phẫu đến đại phẫu. Tại đây còn được các tín đồ làm đẹp bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Ngoài việc đảm bảo đáp ứng về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn mang đến cho chị em những quyền lợi vô cùng hấp dẫn khi làm đẹp tại đây. Trong đó:

Dù thực hiện kỹ thuật nâng ngực nội soi hay phẫu thuật bơm ngực, các bạn đều sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện tất cả các ca. Bằng kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn. Bác sĩ đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật. Trong đó, không thể kể đến các ca nâng ngực. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cũng như mang đến kết quả ngoài sức mong đợi cho các bạn.

Với thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm cùng ưu thế nắm chắc nghiệp vụ chuyên môn, kỹ thuật nâng ngực theo quy trình của Bộ Y tế. Thêm vào đó là đôi mắt thẩm mỹ, đôi tay tài hoa của mình, dù các chị em có thực hiện phương pháp phẫu thuật bơm ngực hay nâng ngực nội soi. Bác Sĩ chắc chắn sẽ giúp chị em có được “đôi gò bông” đầy đặn, cân đối và đẹp tự nhiên như mong đợi.

Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp