Post #28715 - 02/05/2020 03:51:43

Re: Re: [Đầy đủ] Tất tần tật về đồ ngủ nam

Những lưu ý khi mua đồ ngủ nam online

Thị trường đồ ngủ nam ngày càng phát triển và trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang dành cho các quý ông. Những mẫu đồ ngủ nam ngày càng phong phú và đa dạng cho người dùng lựa chọn. Những shop thời trang đồ ngủ nam cũng được mở ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ số khiến cho việc mua hàng online càng phổ biến. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem những lưu ý khi mua đồ ngủ nam online.

Nội dung bài viết

  1. Chú ý chất vải
  2. Chọn kích cỡ
  3. Chú ý phần bình luận
  4. Chọn cửa hàng tốt

 

Chú ý chất vải
Chất vải chính là yếu tố quyết định chất lượng của bộ đồ ngủ nam. Một bộ đồ ngủ nam tốt sẽ có chất liệu mềm, nhẹ và mịn màng. Nó sẽ không gây kích ứng cho da và không được gây khó chịu khi ngủ. Do đó, bạn cần thận trọng khi lựa chọn chất vải online. Hãy ưu tiên những chất liệu như satin, lụa, cotton,…Đây đều là những chất liệu thiên nhiên rất tốt cho cơ thể. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua là chất liệu bạn cần. Có rất nhiều shop bán hàng để tên chất vải một đằng mà khi nhận hàng là một nẻo. Do đó bạn cần thật chú ý khi lựa chọn chất liệu.


          Lụa là loại vải cao cấp để làm đồ ngủ

Chọn kích cỡ

  • Rất nhiều người thường mua đồ ngủ không đúng kích cỡ trên mạng. Đó là do họ chưa tìm hiểu kỹ số đo và size chuẩn của đồ ngủ nam tại của hàng đó.
  • Nếu bạn mua đồ ngủ quá chật hoặc quá rộng đều ảnh hưởng không tốt tới giấc ngủ và sức khỏe của bạn.
  • Đồ ngủ quá bó sẽ khiến cơ thể khó chịu, khó cử động khi ngủ. Nó còn khiến cơ thể bị mẩn đỏ hoặc thậm chí bầm tím vào sáng hôm sau.
  • Còn đồ ngủ quá rộng khiến bạn trông mất thẩm mỹ và xuề xòa. Lời khuyên cho bạn là hãy theo dõi kỹ hướng dẫn chọn size đồ ngủ nam tại shop định mua.
  • Hãy xác định chuẩn số đo cơ thể bạn để lựa chọn đồ ngủ nam vừa người nhất. Chọn những bộ đồ ngủ nam vừa người sẽ giúp bạn trông thật thu hút mà còn giúp ngủ sâu hơn.


                    Lựa chọn kích cỡ phù hợp

 

Chú ý phần bình luận

Khi mua hàng online, sẽ rất khó để biết bộ đồ ngủ đó có được đúng ý bạn hay không. Hãy chú ý đọc phần bình luận và feedback của những khách hàng trước. Những lời bình luận của họ chính là sự quảng cáo chân thực nhất cho chính shop đó. Hình ảnh khách hàng phản hồi lại sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn chất liệu và kiểu dáng đồ ngủ. Sự hài lòng của khách hàng mua trước sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua hàng. Một sự thật hiển nhiên là shop càng nhiều feedback tốt thì sản phẩm càng chất lượng. Trước khi mua đồ ngủ nam online, bạn hãy tham khảo phần bình luận của khách hàng để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm nhé.

Những lời bình luận của họ chính là sự quảng cáo chân thực nhất cho chính shop đó

 

Chọn cửa hàng tốt
Một sản phẩm tốt chỉ được sản xuất bởi những cửa hàng có uy tín. Nếu bạn muốn một bộ đồ ngủ nam chất lượng để sử dụng lâu dài, đừng bận tâm đến giá cả mà hãy chọn những cửa hàng được yêu thích. Những của hàng có kinh nghiệm lâu năm và có uy tín trong thị trường đồ ngủ sẽ khiến người mua an tâm và tin tưởng hơn. Những bộ đồ ngủ kém chất lượng với giá thành rẻ mạt không chỉ có những chất hóa học gây hại cho cơ thể mà chất vải còn không bền. Do đó, hãy thật tỉnh táo khi mua hàng online. Dưới đây là những shop đồ ngủ nam bạn nên tham khảo:

  • Đồ ngủ nam cao cấp Vodka Luxury
  • Đồ ngủ thời trang Vincy
  • Shop Gà bé và Thỏ điên
  • Cửa hàng L’VOMEE

         Đồ ngủ nam tại Vodka Luxury

Đó là những chia sẻ của mình về những lưu ý khi mua đồ ngủ nam online. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

 

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam chất lượng, đồ ngủ nam online, đồ ngủ nam tốt, mua đồ ngủ nam