Post #28737 - 05/05/2020 10:57:34

Re: Re: [Đầy đủ] Tất tần tật về đồ ngủ nam

Tại sao bạn nên mặc đồ ngủ nam bằng lụa?

Đôi khi các chàng trai mặc đồ ngủ cũng không để ý đến chất liệu vải. Và cũng không biết tại sao vải lụa lại được dùng làm đồ ngủ nhiều như vậy. Và đồ ngủ nam làm từ vải lụa lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Vậy đồ ngủ nam lụa có những ưu điểm gì mà lại là đồ ngủ nam được khuyên dùng từ các chuyên gia!

Nội dung bài viết

  1. Vải lụa là gì?
  2. Tại sao nên mặc đồ ngủ nam bằng lụa?
  • Tính thẩm mỹ cao
  • An toàn cho da
  • Tạo sự thoải mái
  • Tạo sự sang trọng

 

Vải lụa là gì?

Từ xa xưa, lụa đã được coi là loại vải cao cấp thường được các giới quý tộc, nhà giàu sử dụng. Từ chăn, gối,… cho đến quần áo, trang phục hàng ngày. Cho đến ngày nay, vải lụa vẫn là loại vải được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi.

Vải lụa được dệt từ những sợi tơ, kén của bướm, tơ tằm,…. Để tằm nhả ra tơ, người nuôi phải có một vườn dâu để hái lá cho tằm ăn. Nói chung công việc nuôi tằm đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo cũng như kĩ thuật phải tỉ mỉ. . Để tạo ra được vải lụa tơ tằm người ta phải nuôi tằm trên một diện rộng rồi lấy tơ và se thành sợi sau đó dệt ra vải. Đây là những công việc đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Cho nên vải lụa luôn được ưa chuộng là bởi vậy.

Ưu điểm:

  • Vải lụa mềm, nhẹ và khả năng cách nhiệt rất tốt.
  • Đồ ngủ nam làm từ lụa sẽ mang lại sự sang trọng khi sử dụng.
  • Khả năng hút ẩm, hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu.
  • An toàn cho da và không gây kích ứng da.
  • An toàn với môi trường.


                             Lụa là loại vải cao cấp để làm đồ ngủ

 

Tại sao nên mặc đồ ngủ nam bằng lụa?

  1. Tính thẩm mỹ cao

Vải lụa có bề mặt vải bóng mượt. Khi làm đồ ngủ thì đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Từ những nguyên liệu của thiên nhiên nên vải lụa rất an toàn và thoải mái. Ngoài ra với bề mặt vải lụa bóng, mềm mại, nhẹ nên trang phục ngủ được làm từ vải lụa mang lại tính thẩm mỹ cao.



                        Đồ ngủ nam lụa mang tính thẩm mỹ cao

 

2. An toàn cho da

Đồ ngủ bằng vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng thoáng mát. Hơn nữa vải lụa hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da. Chính vì điều này nên đồ ngủ nam lụa đem lại cho người mặc những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và đây cũng là một trong những lý do mà khiến đồ ngủ nam từ lụa được yêu thích đến vậy.


            Đồ ngủ nam từ vải lụa rất an toàn cho da

 

3. Tạo sự thoải mái

Vải lụa hút ẩm, hút mồ hôi rất tốt. Mặc đồ ngủ bằng lụa rất thoáng mát dễ chịu. Hơn nữa lụa còn có khả năng cách nhiệt rất tốt. Thêm nữa vải lụa rất mềm mại, nhẹ nhàng. Những ưu điểm này tạo nên một bộ đồ ngủ thoải mái nhất cho các chàng. Vì tạo nên độ thoải mái tốt như vậy nên đồ ngủ nam từ lụa được nhiều các chuyên gia khuyên dùng.


                                Đồ ngủ nam lụa cách nhiệt rất tốt

 

4. Tạo sự sang trọng

Bộ đồ ngủ nam bằng lụa giúp bạn sang trọng hơn rất nhiều so với những loại vải khác. Độ bóng của bề mặt vải lụa rất đẹp. Điều này làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay.


                                        Đồ ngủ nam rất sang trọng

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu đồ ngủ nam lụa hot nhất hiện nay.

 

Tổng kết: Nhờ những ưu điểm của vải lụa mà vải lụa đã trở thành loại vải được sử dụng rộng rãi nhất trong may mặc đồ ngủ. Nếu bạn còn đang phân vân lụa chọn đồ ngủ bằng chất liệu gì thì hãy chọn ngay đồ ngủ nam từ vải lụa nhé! Và chắc chắn bạn sẽ hiểu được vì sao đồ ngủ nam từ lụa lại được khuyên dùng. Chúc bạn sẽ tìm được những bộ đồ ngủ như ý. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này!

 

Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

Tags: đồ ngủ, đồ ngủ lụa, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam bằng lụa