Post #28859 - 13/05/2020 02:19:01

Re: Re: [Đầy đủ] Tất tần tật về đồ ngủ nam

Tiêu chuẩn để bạn chọn đồ ngủ nam cho mùa hè

Mùa hè đang đến gần chúng ta, vậy bạn đã chọn được cho mình những bộ đồ ngủ mùa hè phù hợp. Bạn có biết chọn đồ ngủ nam thế nào để phù hợp nhất với thời tiết mùa hè hay không? Nếu không bạn hãy đọc bài viết này nhé! Mình sẽ chỉ ra cho bạn những tiêu chuẩn để giúp bạn chọn đồ ngủ nam dễ dàng hơn trong mùa hè này!

Nội dung bài viết
1. Kiểu dáng
2. Chất liệu
3. Màu sắc
4. Họa tiết
5. Thiết kế

 

  1. Kiểu dáng

Với cái nóng gay gắt của mùa hè thì việc mặc những bộ đồ bó, dài khiến bạn cảm thấy rất bí bách khó chịu. Vì vậy đồ ngủ vào mùa hè nên được ưu tiên là những mẫu đồ ngủ rộng rãi. Thêm vào đó thì kiểu đồ ngủ nam áo cộc quần cộc cũng là lựa chọn sáng suốt nhất cho mùa hè. Đồ ngủ như thế này vừa mang lại sự thoải mái, vừa giúp cơ thể mát mẻ hơn.


Đồ ngủ nam áo cộc quần cộc

 

2. Chất liệu

Chất liệu tạo nên chất lượng của sản phẩm. Những bộ đồ ngủ nam với những chất liệu thoáng mát được ưa chuộng trong những ngày hè này. Bạn nên tránh những loại vải dày, bí, không thấm mồ hôi. Những loại vải này sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn. Bạn nên chọn những bộ đồ ngủ được làm từ các loại vải mỏng nhẹ, thoáng mát như lụa, cotton hay satin. Đây đều là những loại vải được sử dụng làm đồ ngủ rộng rãi. Bởi những loại vải này có rất nhiều ưu điểm và đặc biệt mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc.


Đồ ngủ vải lanh mang lại sự thoải mái cho bạn

Bạn có thể tham khảo thêm những bộ đồ ngủ nam lụa đẹp nhất 2020

 

3. Màu sắc

Bởi thời tiết mùa hè rất oi nóng nên bạn nên chọn những màu mát, dịu như màu xanh, màu hồng nhạt, màu trắng,… Những màu sắc này tạo nên độ dễ chịu hơn khi bạn nhìn vào chúng. Vốn dĩ rất cần sự thư giãn thoải mái, những màu dịu mát luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn chọn những gam màu nóng thì cũng không sao. Tuy nhiên đôi lúc những màu đấy khiến bạn khó chịu. Vì thế lựa chọn màu sắc một cách khôn ngoan cũng khiến cho ngày hè bớt “nóng” hơn.


Đồ ngủ màu hồng phấn nhẹ nhàng

 

4. Họa tiết

Hãy ưu tiên những bộ đồ ngủ không họa tiết hoặc họa tiết đơn giản. Với những bộ đồ ngủ có nhiều họa tiết, sặc sỡ sẽ khiến bạn khá là rối. Nếu như bạn chọn những bộ đồ ngủ nam trơn, ôn hòa, đơn giản thì nhìn vào sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Còn nếu bạn không thích những bộ đồ ngủ trơn có thể chọn những bộ đồ ngủ nam có họa tiết đơn giản. Những họa tiết đơn giản giúp cho bộ đồ ngủ đẹp mắt hơn mà không hề gây khó chịu.


Bộ đồ ngủ nam trơn mang lại cảm giác dễ chịu

 

5. Thiết kế

Bạn có thể chọn những bộ đồ ngủ có thiết kế bình thường. Hoặc muốn đổi mới có thể chọn đồ ngủ nam kimono hay áo choàng ngủ và những bộ đồ ngủ cách điệu khác. Tuy nhiên điều mà bạn cần lưu ý là nó phải thoáng mát, dễ chịu.


Đồ ngủ Kimono cũng là lựa chọn phù hợp cho ngày hè

 

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn có thể chọn đồ ngủ đơn giản hơn cho ngày hè. Khi mua đồ ngủ bạn cần chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Mình gợi ý cho bạn hãy mua đồ ngủ tại Vodka Luxury. Đây là hãng đồ ngủ nam nổi tiếng tại Việt Nam. Với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Đồ ngủ Vodka Luxury luôn là lựa chọn số 1 của các quý ông!

 

Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam mùa hè