Post #28910 - 15/05/2020 03:37:05

Re: Re: [Đầy đủ] Tất tần tật về đồ ngủ nam

Những khó khăn gặp phải khi mua bộ đồ ngủ nam online

Việc mua đồ ngủ online ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa dùng. Mua hàng online vừa thuận tiện mà dễ làm. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người vẫn loay hoay không biết mua đồ online như nào mới đúng. Mua đồ ngủ nam online cũng vậy. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những khó khăn thường gặp phải khi mua đồ ngủ nam online.

Nội dung bài viết

  1. Khó khăn khi chọn shop
  2. Lo sợ chất vải không như ý
  3. Kích cỡ không vừa
  4. Sợ quần áo không giống với ảnh

 

Khó khăn khi chọn shop
Đồ ngủ nam ngày càng đa dạng nhưng việc mua đồ ngủ nam online hạ không hề dễ dàng. Bởi lẽ các shop bán đồ ngủ nam chính hãng online rất ít mà đa số là đồ ngủ nữ. Do đó việc mua sắm cho các quý ông cũng khó khăn hơn.

Hiện nay mọi người thường có xu hướng mua hàng ở các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,… Tuy nhiên, các mặt hàng ở đây thường khá đại trà và khó tìm được một thương hiệu uy tín. Do đó, những người muốn mua đồ ngủ nam chất lượng rất khó tìm cho mình một shop ưng ý. Bạn có thể tham khảo địa chỉ chỉ bán đồ ngủ nam online rất uy tín này: dongunam.com


Đồ ngủ tại VODKA Luxury

 

Lo sợ chất vải không như ý
Chắc phải là tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng của một bộ đồ ngủ nam. Chất vải tốt mang đến cảm giác thoải mái và nét thẩm mỹ cho bộ đồ ngủ. Thế nhưng việc mua đồ ngủ nam online tin sẽ khiến bạn rất khó trong việc xác định chất vải. Có rất nhiều shop để tên vải một đằng nhưng chất vải khi nhận về lại một nẻo. Do đó, rất nhiều người còn e ngại khi mua đồ ngủ nam online.

Một lời khuyên cho bạn là nên chọn những những shop uy tín. Những cửa hàng đó phải có video quay chi tiết về chất vải của họ. Có như vậy bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và sản phẩm khi nhận về sẽ vừa lòng. Đây là điều cần đặc biệt lưu ý mỗi khi mua hàng online.


Đồ ngủ nam thường được làm từ các chất liệu vải cao cấp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc

 

Kích cỡ không vừa
Nhiều người mua hàng online thường mua phải những size không vừa với cơ thể. Đó là do quần áo của mỗi shop sẽ có những tiêu chuẩn size khác nhau. Có cửa hàng để kích cỡ là size M nhưng khi mua về nó có thể rộng hơn hoặc bé hơn bình thường. Lý do này cũng là một trong những lý do chủ yếu khiến mọi người thường rất phân vân khi mua đồ ngủ nam online.

Một lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn mua đồ ngủ ở những shop hướng dẫn size kỹ càng với số đo cơ thể của bạn. Việc hướng dẫn lựa chọn kích cỡ chi tiết cũng khẳng định ảnh cửa hàng đó làm việc rất cẩn thận và tôn trọng khách hàng. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá cửa hàng mà bạn lựa chọn có tốt hay không.

Một lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn mua đồ ngủ ở những shop hướng dẫn size kỹ càng với số đo cơ thể của bạn.

 

Sợ quần áo không giống với ảnh
Đây chính là lý do trực tiếp và cũng là lý do lớn nhất khiến nhiều người không muốn mua hàng online. Rất nhiều người mua hàng vì bức ảnh quảng cáo vô cùng lung linh. Thế nhưng khi nhận về, họ lại nhận được một sản phẩm không hề đáp ứng được với số tiền họ đã bỏ ra. Do đó, rất nhiều người đã từ bỏ việc mua hàng online.

Điều bạn cần làm khi mua hàng online là là cần xem ảnh thật mà shop tự chụp hoặc quay. Có như vậy bạn mới hình dung dễ dàng được bộ đồ ngủ khi mặc trên người mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể để để xem phần feedback của khách hàng đã mua trước. Cách làm này ngày sẽ giúp bạn tin tưởng hơn vào sản phẩm mình sẽ mua đấy.


Cần chú ý phần feedback của khách hàng để chọn lựa dễ dàng hơn

 

Đó là chia sẻ của mình về những khó khăn khi mua đồ ngủ nam online. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

 

Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam online, mua đồ ngủ nam, mua đồ ngủ nam online