Post #58065 - 13/12/2022 02:02:34

Re: Sau khi đã nâng ngực có thể cho con bú không

Nâng ngực sau bao lâu thì mềm? Chuyên gia tư vấn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực Bác sĩ Phạm Hồng Sơn (Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) cho biết:

“Bầu ngực sau phẫu thuật có nhanh mềm hay không sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người cũng như cách chăm sóc sau hậu phẫu. Không có một cột mốc cụ thể nào nhưng thông thường là sau 3 – 6 tháng ngực sẽ mềm mại và ổn định hoàn toàn.“

Hầu hết chị nào trải qua đại phẫu thẩm mỹ nâng ngực nội soi đều cảm nhận được sự căng cứng và đau nhức của bầu ngực trong giai đoạn đầu. Đây là hiện tượng bình thường và nó xảy ra ở mọi ca phẫu thuật trùng tu vòng 1.

Sau khoảng 1 – 2 tuần phẫu thuật, cảm giác đau nhức giảm dần và không còn nữa. Tuy nhiên, bầu ngực vẫn chưa thể mềm và tự nhiên như thật. Tình trạng ngực đơ cứng sẽ còn kéo dài thêm nhiều tháng sau đó.

Bởi khi túi độn – một chất liệu hoàn toàn xa lạ được đưa vào trong khoang ngực, tất nhiên cơ thể sẽ không thể tương thích ngay được. Do đó, tình trạng ngực bị cứng sau đại phẫu nâng ngực hoàn toàn thuộc về cơ chế tự nhiên và chị em không cần phải lo lắng.

Theo thời gian, các mô mỡ ở ngực sẽ bám chắc hơn vào túi độn để tạo nên một mối liên kết chặt chẽ. Tình trạng căng cứng cũng vì thế mà giảm dần, ngực sẽ mềm hơn và có độ chảy tự nhiên như ngực thật.

CHuyên gia thẩm mỹ tư vấn: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-co-tac-dung-phu-gi.html