Post #64216 - 04/04/2023 09:07:33

Re: Sau khi nâng mũi nên ăn gì để nhanh lành

Chào chị Thanh Thảo,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác tại TP.HCM.

Chị Thảo yên tâm, sau khi nâng mũi ở Bệnh viện xong, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Các y Bác sĩ sẽ dặn dò kĩ càngsau khi nâng mũi nên ăn gì, nên kiêng những gì. Để mũi hồi phục nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ đạt tốt nhất, chị Thảo nên thực hiện theo đúng như chỉ dẫn đó, bổ sung các thức ăn có nhiều dưỡng chất và vitamin, kiêng ăn các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, các thức uống có cồn, các chất kích thích…

[​IMG]

Giải đáp đến đây, nếu như có thắc mắc nào còn chưa rõ hoặc là cần tư vấn dịch vụ nâng mũi cụ thể hơn nữa, thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được chuyên viên hỗ trợ chu đáo hơn cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không