Post #58002 - 12/12/2022 02:40:23

Re: Sau khi nâng ngực bao lâu thì đẹp

Thân chào chị Vy Vân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên rất vui vì chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực bao lâu thì đẹp, thì thông thường khoảng 1 đến 3 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu là chị Vân có thể có được vòng 1 đầy đặn và quyến rũ như ý. Và cũng tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ, tầm khoảng 7 đến 10 ngày là chị có thể quay lại làm việc bình thường nhưng nên lưu ý hạn chế vận động mạnh, tác động mạnh đến ngực. Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị.

[​IMG]

Ngoài ra, trong tháng này, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi lớn về giá. Giảm giá dịch vụ lên đến 18 triệu đồng, chỉ còn 52 triệu so với giá gốc (70 triệu đồng). Đây là mức chi phí rất ưu đãi, vừa phải so với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Vì vậy, chị nhanh tay đăng ký sớm để có được suất ưu đãi này cho mình chị nha.

Để giữ suất ưu đãi cho mình, chị có thể liên hệ đăng ký trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!