Post #58064 - 13/12/2022 01:57:48

Re: Sau khi nâng ngực có tác dụng phụ gì không

Sau khi túi độn đã “yên vị” vào đúng chỗ, bác sĩ đóng đường mổ bằng chỉ sinh học và vệ sinh toàn bộ làn da quanh ngực, đeo băng ép hỗ trợ định hình vòng 1.

Bước 3: Hướng dẫn chăm sóc

Khách hàng cần tuân thủ đúng các chỉ dẫn chăm sóc tại nhà trong khoảng 1-2 tháng, bầu ngực sẽ có dấu hiệu sưng cứng, đau nhức, tấy đỏ… nên bạn phải theo dõi sát sao.

Trong trường hợp có phản ứng khác thường, hãy liên hệ ngay với chuyên gia để khắc phục kịp thời, đảm bảo kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên.

Nâng ngực nội soi mất bao lâu thời gian?

‘Nâng ngực nội soi mất bao lâu thời gian?’ cũng là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng trước khi nâng ngực. Trên thực tế, toàn bộ các khâu trong quá trình nâng ngực chỉ mất từ 1 – 2 giờ đồng hồ.

Thông thường, khách hàng cần 1 đêm lưu lại bệnh viện để được theo dõi sức khỏe và đánh giá về sự hồi phục. Sau đó bạn đã có thể trở về chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

Vì đây là phương pháp phẫu thuật tiên tiến, ít gây xâm lấn và có độ chuẩn xác cao, nên quá trình lành lại sau nâng ngực tương đối mau chóng.

Trung bình mỗi khách hàng cần khoảng 7 ngày để nghỉ ngơi tại nhà và hồi phục ở mức độ cơ bản. Quá trình hồi phục hoàn toàn sẽ diễn ra trong 2-3 tháng tiếp theo sau nâng ngực nội soi.

Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-co-sua-cho-con-bu-khong.html