Post #64753 - 13/04/2023 02:42:19

Re: Sửa lại mũi bị lệch nhanh chóng bằng cách nào

Chào chị!

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nhưng không phải nơi nào cũng nhận sửa mũi bị lệch. Bởi vì quá trình sửa lại mũi bị lệch này đòi hỏi Bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng chị có thể hoàn toàn yên tâm Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có nhận sửa mũi bị lệch chị nhé.

Tại Bệnh viện chúng tôi có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với tay nghề chuyên môn cao, cùng 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp chị có ca sửa mũi bị lệch tốt nhất. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm với đôi bàn tay khéo léo của mình. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại sẽ giúp chị có được mũi đẹp tự nhiên mà không làm ảnh hưởng gì đến hô hấp hay khứu giác chị nhé.

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm về dịch vụ nâng mũi. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được chuyên viên hỗ trợ kỹ hơn về vấn đề nâng mũi cho mình chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không