Post #57658 - 08/12/2022 08:34:04

Re: Tham khảo địa chỉ thẩm mỹ viện nâng ngực đẹp

Nâng ngực giọt nước túi mentor

Nâng ngực túi mentor giọt nước được thiết kế hình giọt nước với hình dạng ổn định, có kết cấu, độ bền cao. Độ bền cao của mô cấy silicon gummy bear được cho phép trong phẫu thuật thẩm mỹ và nâng cấp ngực ở phụ nữ.

Tổ chức FDA Hoa Kỳ đã kiểm chứng và cấp giấy lưu hành cho túi độn giọt nước mentor vào năm 2015. Chất liệu độn này khá thông dụng do khắc phục được hầu hết nhược điểm của túi silicon và túi ngực nước biển.

Túi độn mentor có thành phần chính là gel silicone bạch kim, thon ở đầu, đáy dày và trọng tâm lồi lên. Trọng lượng của túi nhẹ hơn 30%, giảm thiểu vùng cọ sát, hạn chế xô lệch, biến chứng co thắt trong quá trình sử dụng, tốc độ lên form nhanh và rút ngắn thời gian lành vết thương. Nhược điểm của dạng túi này là không đa dạng mẫu mã.

Các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá, Mentor là dòng túi độn khá toàn diện, có khả năng chống đến 90% biến chứng, phù hợp với nhiều vóc dáng và tạo độ cân bằng tốt cho bầu ngực. Chi phí nâng ngực túi mentor giọt nước cũng vừa phải, vừa với khả năng tài chính của đông đảo chị em.

Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/dia-chi-nang-nguc-dep-o-ha-noi.html