Post #63077 - 17/03/2023 03:59:16

Re: Thẩm mỹ mũi hàn quốc hiện nay là bao nhiêu

Chào chị Hằng Võ,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ thẩm mỹ mũi hàn quốc về cho Bệnh viện.

Để có được dáng mũi đẹp như hình ảnh chị Hằng đính kèm thì chị Hằng nên thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc S line. Đây là một trong những phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đang được rất nhiều các khách hàng ưa chuộng lựa chọn thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với phương pháp này, các khuyết điểm ở mũi sẽ được chỉnh sửa toàn diện bằng cách kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, giúp chị Hằng có được chiếc mũi cao thon và đẹp thanh tú như mong ước.

Đặc biệt trong tháng này, nâng mũi cấu trúc cũng đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn, trọn gói chỉ còn 45 triệu đồng (giá gốc là 60 triệu). Với mức giá này, chị Hằng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác.

[​IMG]

Để không bỏ lỡ suất ưu đãi nâng mũi này, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để đăng ký giữ suất trước. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được chúng tôi thăm khám, tư vấn và giữ suất ưu đãi cho chị.

Cảm ơn chị và hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất!