Post #57323 - 03/12/2022 11:57:45

Re: Thẩm mỹ viện nâng ngực tốt nhất địa chỉ ở đâu

Chào chị Thương Thảo!

Đúng như những gì chị chia sẻ hiện nay ở Tp. HCM có rất nhiều thẩm mỹ viện khác nhau. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đáp ứng được hết nhu cầu làm đẹp của chị em. Nếu chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi Bệnh viện, thẩm mỹ viện nâng ngực tốt nhất để thực hiện nâng ngực thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

Bởi vì toàn bộ những ca nâng ngực tại Bệnh viện đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi của mình Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực tốt nhất. Và do nâng ngực là một ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị phải ở lại Bệnh viện khoảng 1 - 2 ngày. Để Bác sĩ theo sức khỏe, tình trạng ngực của chị. Ngày hôm sau chị đã có thể về nhà và nghỉ ngơi theo hướng dẫn của Bác sĩ chị nhé.

[​IMG]

Và với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị muốn được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Thương Thảo!