Post #63231 - 20/03/2023 01:36:11

Re: Tìm dụng cụ nâng mũi nose up bán ở đâu

Trong khi một số chị em còn phân vân có nên nâng mũi không phẫu thuật, đã có rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phương pháp này không kén đối tượng thực hiện như nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm Filler. Những chị em có dáng mũi thấp, tẹt, mũi ngắn, gồ, mũi hếch,….có nhiều khuyết điểm ở mũi thì càng nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng mũi để mang lại hiệu quả cao hơn. Hiện nay, phổ biến có 03 phương pháp phẫu thuật nâng mũi như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc: Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Giúp mang lại hiệu quả vượt trội với những dáng mũi thấp, tẹt và mũi có da đầu mũi dày.
Nâng mũi bọc sụn: có hai loại là bọc sụn bằng sụn vành tai hoặc là bọc bằng miếng Megaderm. Ở phương pháp này, khi thực hiện Bác sĩ sẽ kết hợp giữa sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và sụn tự thân ở vành tai hoặc miếng Megaderm bao bọc đầu mũi. Giúp kiến tạo dáng mũi cao đẹp chuẩn. Đồng thời, có thể khắc phục triệt để tình trạng bị lộ sống, bóng đỏ đầu mũi thường gặp ở những phương pháp nâng mũi truyền thống.

Tìm hiểu thêm nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín