Post #65370 - 22/04/2023 11:08:20

Re: Tìm hiểu nâng mũi bằng sụn tự thân là gì

Chào chị Ánh Kim!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì hiện nay thì cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện. Và đúng là không chỉ có phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo mà còn kết hợp cả sụn tự thân. Việc nâng mũi bằng cách kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ giúp cho chị có được dáng mũi cao, đẹp tự nhiên nhất chị nhé.

Còn về thắc mắc của chị nâng mũi bằng sụn tự thân là gì. Thì sụn tự thân là sụn được lấy trực tiếp từ các bộ phận của cơ thể để nâng mũi. Sau đó sụn tự thân sẽ được cấy ghép vào mũi để nâng cao sống mũi hoặc tạo hình mũi chị nhé. Và phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân này thường sử dụng sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi và sụn sườn của cơ thể chị nha.

Như vậy với những chia sẻ của bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Ánh Kim!

Hình ảnh

TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

- Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo