Post #64329 - 05/04/2023 02:52:44

Re: Tổng hợp những di chứng của việc nâng mũi

 
Chào chị Yến Nguyễn,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ, thẩm mỹ viện tại TP.HCM. Để khắc phục dáng mũi bị lộ sống và đỏ đầu mũi từng làm ở nơi khác của mình ạ.

Trường hợp lộ sống và đỏ đầu mũi sau nâng mũi là những biến chứng,di chứng của việc nâng mũi khá phổ biến. Trước chị Yến, Bệnh viện cũng đã không ít lần tiếp nhận và thực hiện chỉnh sửa mũi cho những trường hợp tương tự.

Ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thông thường các ca sửa mũi này sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Chắc chắn, sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ tốt nhất sau khi thực hiện sửa mũi.

[​IMG]

Để biết thêm về chi tiết dịch vụ nâng mũi, chị Yến có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, Bệnh viện sẽ liên hệ tư vấn cho chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn thực hiện luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không