Post #58347 - 17/12/2022 02:04:44

Re: Top địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp hà nội uy tín

Nâng ngực nội soi Harmonic là bí quyết nâng ngực vận dụng kỹ thuật tối tân, nhận được phổ biến sự quan tâm của phái đẹp chỉ mất khoảng vừa mới đây. Bí quyết này được xem là một bước cải tiến tích cực trong ngành nghề giải phẫu thẩm mỹ hiện đại. Phê duyệt việc sử dụng năng lượng sóng siêu âm trong công đoạn bóc tách, tạo khoang đặt túi ngực giúp thời kỳ phẫu thuật diễn ra chóng vánh và giảm thiểu tối đa các tổn thương hay xâm lấn trên bề mặt da.

Nâng ngực nội soi Harmonic hay nâng ngực nội soi bằng sóng siêu thanh Harmonic là bí quyết nâng ngực tiên tiến nhất Bây giờ. Cách thức này phối hợp giữa công nghệ mổ nội soi và ứng dụng sóng siêu thanh trong quá trình bóc tách tạo khoang đặt túi.

Dao Harmonic là mẫu dao dùng năng lượng cơ học ở đầu lưỡi có tác dụng cắt và cầm máu song song. Điện năng phát ra từ dao sẽ được chuyển hóa thành sóng siêu thanh với mức sóng nghiêng ngả lên đến 55.500 lần/ giây tương đương với tần số của sóng siêu âm.

dòng dao này đang được dùng đa dạng trong lĩnh vực y khoa với mức nhiệt thấp hơn đa dạng so với dao phẫu thuật bằng đốt điện đơn cực. Khi sử dụng dòng dao này trong các ca phẫu thuật sẽ đảm bảo mức độ xác thực cao, đồng thời, khiến giảm đến tối thiểu tổn thương do nhiệt sinh ra. Điều này có tác dụng giúp giai đoạn nâng ngực bằng sóng siêu thanh an toàn hơn, kể cả đối với các vị trí nhỏ, có phổ quát dây thần kinh như mắt, ngực, tầng sinh môn.