Post #38881 - 23/06/2021 04:54:04

Sàn Huobi là gì? Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản sàn giao dịch Huobi

 

Hướng dẫn đăng ký sàn Huobi – cùng với Binance và OKEx thì Huobi là một trong các đại lý phân phối tiền điện tử có xuất xứ trong khoảng Trung Quốc nhưng lại tăng trưởng trên phạm vi toàn cầu và được đàm phán phổ biến trong cộng đồng những trader Việt Nam. Nhưng có nhẽ đối với các nhà đầu tư mới thì vẫn còn tương đối phổ quát bỡ ngỡ về sàn giao dịch này, Thế nên trong bài viết bữa nay chúng ta sẽ cộng Tìm hiểu về sàn Huobi cũng như cách đăng ký sàn Huobi nhé!

Sàn Huobi là gì?

Sàn Huobi là một trong những sàn tiền ảo uy tín bậc nhất trên thế giới được có mặt trên thị trường vào năm 2013 tại Trung Quốc nhưng có trụ sở hiện tại ở Singapore. Không những thế với định hướng phát triển thế giới nên hiện nay đơn vị đã có văn phòng đại diện tại đa dạng quốc gia và khu vực trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, HongKong,…và Việt Nam. Tập đoàn Huobi ra mắt và khởi đầu đàm phán lần Ban đầu vào ngày 1/9/2013 dưới tên miền huobi.com và sau ấy đã nhanh chóng trở nên sàn phân phối số 1 tại Trung Quốc chiếm hơn 60% khối lượng giao dịch toàn cầu. Nhưng tới năm 2017, do chính phủ Trung Quốc ban hành lệnh cấm đối với các sàn phân phối Bitcoin và ICO nên Huobi đã dừng cung cấp nhà cung cấp tại Trung Quốc và bắt đầu mở rộng ra toàn cầu và ko lâu sau đó Huobi đã lọt top 3 sàn giao dịch to nhất thế giới cho đến thời khắc hiện tại.

>>> Tìm hiểu về coinex lừa đảo

Phân tích ưu và nhược điểm của sàn Huobi

ưng chuẩn quá trình nghiên cứu và sử dụng, chúng tôi xin được đưa ra 1 số nhận xét về các ưu, điểm yếu của sàn Huobi như sau:

Về ưu điểm

  • Khối lượng trao đổi lớn: từ ngày ra mắt, Huobi đã chóng vánh phát triển và mở mang trên phạm vi thế giới nên cũng ko quá sửng sốt lúc đây là một trong 3 sàn tiền ảo sở hữu khối lượng trao đổi to nhất trên toàn thế giới. Do vậy nên nên tính thanh khoản của sàn Huobi cũng rất cao.

  • tương trợ phổ thông loại coin: cực nhiều đồng coin được Huobi hỗ trợ đàm phán, sàn hiện có trên 400 cặp thương lượng và khách hàng có thể tậu thấy phần lớn những Altcoin ý muốn trên này.

  • Tốc độ thương lượng nhanh: ko khác mấy so với sàn Binance, Huobi sở hữu tốc độ giao dịch mau chóng, bước sắm bán diễn ra đầy đủ lập tức.

  • Chế độ bảo mật tốt: Sàn Huobi được vun đắp trên nền móng kỹ thuật tân tiến, hiện đại chống DDOS và phần lớn tiền của quý khách được trữ ở ví ngoại tuyến nên rất an toàn.

  • Sàn có đồng coin riêng: như vậy như Binance thì sàn Huobi cũng sở hữu cho mình một đồng coin riêng là Huobi Token và hẹn về tiềm năng tăng trưởng cực to trong khoảng thời gian dài.

  • Có đội ngũ viên chức tương trợ nhiệt tình: Tại mỗi quốc gia thì Huobi sẽ có một nhóm viên chức support riêng biệt, khắc phục các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, nồng nhiệt.

  • Giao diện đơn thuần, dễ sử dụng: Sàn được ngoài mặt với giao diện trực giác, thân thiện với quý khách, cùng lúc còn tương trợ tiếng nói Tiếng Việt, rất thích hợp đối với các nhà đầu tư mới.

  • phổ thông nền móng giao dịch: bạn có thể trade coin với sàn Huobi trên phổ quát nền tảng khác nhau như: IOS, Android, MAC, Windows.

điểm yếu

  • So với mặt bằng chung những sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay thì với mức phí 0.2 % của Huobi được xem là khá cao.

  • Huobi có phổ thông tên miền với rộng rãi sản phẩm khác nhau tỉ dụ như: huobi.com, hbg.com, huobigroup.com, huobi.co.kr,… điều này có thể khiến cho phổ thông người dùng mới cảm thấy rắc rối với việc truy vấn cập vào sàn.

>>> Xem thêm phí giao dịch của sàn binance

Cách đăng ký và bảo mật account trên sàn Huobi

Để biết được cách đăng ký sàn huobi như thế nào và làm sao để đăng ký sàn huobi thì bạn hãy theo dõi phần bài viết dưới đây của tôi nhé! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và bảo mật account trên sàn Huobi trong khoảng A đến Z một cách mau chóng và thuần tuý nhất.

Đăng ký tài khoản trên sàn Huobi

bước 1: Để tạo account Huobi, Ban đầu bạn cần tróc nã cập vào các con phố link: huobi.com

thao tác 2: Nhập những thông báo tư nhân nhu yếu vào những ô đề xuất gồm:

  • Quốc tịch (Việt Nam),

  • Email hoặc số điện thoại chính chủ

  • Mật khẩu (từ 8 tới 20 ký tự, nên sử dụng các ký tự đặc biệt để tăng độ mạnh cho mật khẩu), nhập hai lần trên và dưới.

bước 3: Điền xong, rốt cục click nút “Đăng ký”. Ngoài ra nếu hệ thống yêu cầu “Trượt để xác minh” thì bạn chỉ cần trượt hình từ trái sang phải là được. Sau đấy bắt buộc nhập mã xác minh email hoặc sđt sẽ được gửi đến bạn. Bạn chỉ cần vào email hoặc điện thoại để lấy mã nhập vào rồi click lệnh “xác nhận”. Tương tự là đã hoàn thành xong việc đăng ký tài khoản Huobi rồi đấy, rất mau chóng phải ko nào?

Cách bảo mật tài khoản trên sàn Huobi

Hiện tại sàn Huobi cung ứng cho người mua 2 tính năng bảo mật rất tốt đấy là bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh số điện thoại (hoặc email). Lời khuyên mà chúng tôi đưa ra ấy là nếu các bạn dùng bất cứ sàn giao dịch nào thì hãy dùng mọi bảo mật mà sàn đấy cung ứng nhằm mục đích bảo đảm mức độ an toàn cao nhất cho tài sản của mình.

Bảo mật 2FA

bước 1: Ban đầu các bạn cần phải tải ứng dụng Google Authenticator về điện thoại cá nhân của mình

thao tác 2: Trên thanh thực đơn của trang web, các bạn chọn vào “Tài khoản và bảo mật” sau đấy mua tới “Mã xác minh GA” trong phần “Xác minh kép tính danhrồi nhấn vào “kết liên

thao tác 3: Kéo xuống dưới tậu “Thêm và sao lưu chìa khóa của bạn” rồi ấn lệnh “Sao chép chìa khóa”.

thao tác 4: Mở ứng dụng Google Authenticator trên điện thoại lên và quét mã bên cạnh dãy mã số. Sau đó lấy mã 6 số GA trên Google Authenticator nhập vào ô “Mã xác minh google” rồi nhấn nút “Gửi”.

bước 5: bạn nhấn vào “Nhận mã xác minh” để nhận mã xác nhận qua Email hoặc số điện thoại. Sau ấy vào hộp thư email hoặc tin nhắn SMS để lấy mã rồi nhập vào ô xác minh nhấn lệnh “công nhận”. Tương tự là đã hoàn tất xong việc bảo mật 2FA.

Hướng dẫn đăng ký Sàn Huobi- Xác minh số điện thoại

thao tác 1: Cũng ở phần “Xác minh kép tính danh” bạn sắm đến “Số điện thoại” rồi nhấn vào “kết liên

thao tác 2: Chọn mã vùng của Việt Nam là 0084 rồi nhập SĐT, sau ấy nhấn vào “Nhận mã xác minh” ở bên dưới. Nhập mã số trong khoảng tin nhắn điện thoại của các bạn vào rồi click vào “xác nhận”.

bước 3: Tiếp đến bạn cần phải nhập mã xác minh 6 chữ số trong khoảng email của các bạn và từ áp dụng Google Authenticator. Rút cuộc click “công nhận” để kết thúc việc bảo mật.

Hướng dẫn đăng ký Sàn Huobi – Xác minh Email

bước 1: như vậy cũng ở phần “Xác minh kép tính danh” bạn tìm đến “Email” rồi click vào “kết liên”.

bước 2: Nhập email vào bảng liên kết rồi nhập “Mã xác minh email” tin nhắn trong khoảng mail đã nhập

bước 3: Tiếp đến các bạn phải nhập mã xác minh 6 số từ điện thoại và từ ứng dụng Google Authenticator. Sau đấy click “công nhận” để chấm dứt việc bảo mật.

Lời kết

tương tự, bài viết trên đây tôi đã giới thiệu qua 1 vài thông báo đơn thuần nhất về sàn Huobi cũng như hướng dẫn đăng ký sàn Huobi và bảo mật trên sàn phân phối tiền ảo này. Hi vọng rằng nó sẽ giúp ích được cho các bạn trong công đoạn tìm kiếm và chọn lựa sàn giao dịch cho mình. Đừng quên theo dõi các bài viết liên quan khác tại website của chúng tôi nhé

>>> Cùng khám phá sàn giao dịch bitcoin uy tín