Post #2761893 - 04/10/2024 09:33:35

Sử dụng bơm đúng cách cho mùa hè

Sử dụng bơm đúng cách cho mùa hè 

 

Bạn lo lắng về tuổi thọ ngắn và chi phí điện năng cao của máy bơm trong mùa hè? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn! Hãy cùng khám phá những bí quyết để giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm của bạn trong bài viết này!

Vậy bí quyết giảm điện năng tiêu thụ và tăng tuổi thọ cho máy  bơm trong mùa hè như thế nào mời quý khách hàng cùng chúng tôi liên hệ trong bài viết này nhé!

 >>> Tham khảo thêm:Bơm nhũ tương

Sử dụng máy bơm đúng cách cho mùa hè 

Đối với máy bơm hay bất cứ sản phẩm nào sử dụng trong mùa hè nắng nóng cũng tăng nguy cơ tiêu thụ lớn điện năng cũng như làm giảm tuổi thọ máy bơm khi sử dụng vì vậy các biện pháp sử dụng máy bơm được đặt ra và tìm kiếm vô cùng hiệu quả.

Khi mùa hè đến gia đình cần có nhiều nguồn nước sinh hoạt hơn nên việc sử dụng máy bơm công nghiệp cũng nhiều hơn đòi hỏi máy bơm công nghiệp gần như phải hoạt động rất lâu trong 1 thời gian dài. Đặc biệt là các nơi đông người và khu chung cư.

Các yếu tố khác như vị trí lắp đặt máy bơm, cách sử dụng máy bơm, nguồn nước hay nhiệt độ chất lỏng cũng là những yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu quả sử dụng và chất lượng máy bơm, thời gian sử dụng máy bơm, hiệu quả sử dụng máy bơm.

  • Vị trí đặt máy bơm công nghiệp quyết định lưu lượng máy bơm sử dụng, thời gian bơm là bao lâu và tất nhiên việc sử dụng máy bơm có tiêu tốn điện năng hay không.
  • Máy bơm của bạn cần được sử dụng khi nguồn nước đầy và máy bơm hoạt động cực kỳ hiệu quả
  • Nếu nguồn nước không đủ cho máy bơm nước hoặc máy bơm của bạn không thể đẩy nước đi, máy bơm có thể bị quá nhiệt và dẫn đến hỏa hoạn.
  • Nhiệt độ tối đa của máy bơm cũng có giới hạn nên hãy cẩn thận
  • Lưu ý điện áp bơm
  • Cần chọn máy bơm có công suất phù hợp

Có thể bạn chưa biết, điện năng máy bơm sử dụng thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó các yếu tố cơ bản quan trọng là lưu lượng máy bơm hút nước lên công với độ đẩy và hút của máy bơm. Nếu độ đẩy và hút của máy bơm lớn thì việc bạn tiêu thụ điện năng sẽ cao hơn. Vì vậy để giảm thiểu điện năng đầu tiên cần thiết phải giảm thiểu độ hút của bơm và lưu lượng bơm, nếu không giảm thiểu được lưu lượng cần cung cấp lượng chất lỏng thường xuyên để có thể tiết kiệm điện năng tối đa nhất.

Ngoài ra nếu ống dẫn bị bẩn, nhiều ván, cút nối, ống dài vì dẫn xa gây trở lực cũng làm tốn điện.

Khi mà ống nước bị hở hoặc thủng lỗ khiến không khí vào bên trong làm cho máy bơm sẽ không hút được nước.

 

Cần tư vấn kỹ hơn vấn đề này vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề.

 >>> Tham khảo thêm:Bơm cánh gạt