Post #28272 - 28/03/2020 08:44:22

Tại sao đồ ngủ Pijama nam lại được ưa chuộng tới vậy?

Tại sao đồ ngủ Pijama nam lại được ưa chuộng tới vậy?



Thời trang luôn đa dạng và phong phú từng ngày đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Đồ ngủ nam cũng vậy. Trong đó, đồ ngủ pyjama nam vẫn luôn chiếm một vị trí nhất định. Vậy lý do gì đồ ngủ pijama nam lại được ưa chuộng tới vậy?

Nội dung bài viết

  • Quần áo pijama là gì?
  • Những ưu điểm của đồ ngủ pijama
    1.Rộng rãi mang đến thoải mái
    2.Chất liệu đa dạng đem đến nhiều lựa chọn
    3.Thiết kế và màu sắc đa dạng
  • Địa điểm bán đồ ngủ pijama nam chất lượng uy tín

Quần áo pijama là gì?

Pijama là một danh từ tiếng Pháp được người Việt dùng để chỉ quần áo ngủ. Pijama trong từ gốc là nói đến loại quần ống dài, nhẹ, rộng, có dải rút thường dành cho cả nam và nữ mặc tại khu vực Nam, Tây Á. Những quốc gia nói tiếng Anh lại dùng Pijama để chỉ trang phục gồm 2 phần, rộng vừa phải, thường được mặc ngủ hoặc cũng có thể mặc ra ngoài.

 

Mới đầu, những bộ đồ ngủ pijama được thiết kế dành riêng cho nam giới. Quần pijama rộng với dây kéo ở thắt lưng kết hợp với nút cổ áo ở phía trước, sau đó nút được thay thế bằng một nightshirt. Đây là một mảnh như quần áo ngủ ưa thích của nam giới.

Những ưu điểm của đồ ngủ pijama

Ngày nay, nhu cầu mặc của người tiêu dùng ngày càng cao. Theo đó, những bộ đồ ngủ pijama nam cũng cải thiện để đáp ứng được tiêu chí của người dùng. Pijama nam không chỉ có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi.

1.Rộng rãi mang đến thoải mái

Những bộ đồ Pijama luôn có dáng rộng, không bó sát vào cơ thể giúp người mặc dễ dàng cử động khi ngủ. Ngoài ra, nhiều bộ đồ ngủ pijama còn có dây rút để điều chỉnh cho thoải mái trong quá trình mặc. Với những thiết kế không ôm bó, làn da sẽ được thả lỏng đồng thời giảm độ ma sát giữa đồ ngủ và cơ thể từ đó hạn chế quá trình lão hóa da và giúp da phục hồi tốt nhất khi

 

2.Chất liệu đa dạng đem đến nhiều lựa chọn

Được thiết kế để tối ưu nhất giấc ngủ của người dùng, những bộ đồ ngủ pijama nam thường sử dụng chất liệu như cotton, satin, modal,…Đây là những chất vải có độ đàn hồi tốt, thấm mồ hôi, mềm mịn và thân thiện với làn da. Ngoài ra, những mẫu đồ ngủ pijama nam với chất liệu này sẽ dễ dàng thiết kế những kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt.

Xem thêm: đồ ngủ nam cotton

đồ ngủ nam lụa

 

3.Thiết kế và màu sắc đa dạng

Mỗi mẫu pijama sẽ phù hợp với những phong cách khác nhau. Tùy vào từng sở thích hay độ tuổi sẽ luôn có những bộ pijama nam đáp ứng được tiêu chí của bạn :

  • Bạn là người yêu thích sự đơn giản, thanh lịch : Pijama đơn sắc, họa tiết nhỏ với chất liệu cotton là lựa chọn tuyệt vời

  • Các quý ông ưa thích sự sang trọng, cao cấp : chọn những bộ pijama nam với chất liệu lụa hoặc modal

  • Bạn yêu thích hoạt hình hoặc sự dễ thương thì những bộ đồ pijama nam với họa tiết hoạt hình sẽ luôn đáp ứng được
  • Với người lớn tuổi hoặc người yêu thích sự trầm ổn : Có thể chọn những bộ Pijama nam tối màu hoặc những bộ đồ kẻ sọc

 

Ngoài ra Pijama còn đa dạng các kiểu dáng như : Ngắn tay, dài tay, quần dài…luôn được ra liên tục để phù hợp với thời tiết và nhu cầu.

Địa điểm bán đồ ngủ pijama nam chất lượng uy tín

Xu hướng sử dụng Pijama ngày càng trở nên phổ biến nên thị trường cũng xuất hiện không ít các địa chỉ cung cấp sản phẩm. Mặc dù vậy, để chọn cho mình một bộ pijama nam ưng ý, chất lượng tốt lại không phải điều đơn giản. Có rất nhiều đơn vị kinh doanh sẵn sàng vì lợi nhuận mà đem đến cho người tiêu dùng những bộ đồ ngủ pijama nam nguyên liệu kém, đường may cẩu thả. Những bộ đồ kém chất lượng này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn.

 

Với kinh nghiệm 5 năm sản xuất và phân phối pijama nam trên thị trường, đồ ngủ cao cấp VODKA Luxury tự hào là một trong những địa chỉ uy tín bán đồ ngủ nam uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của các quý ông từ chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã…

 

Xem thêm: 5 công thức giúp bạn chọn đồ ngủ nam tốt

Nguồn : Đỗ Hường – dongunam.com

Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam pyjama, pijama nam