Post #42710 - 08/11/2021 10:11:11

Tại sao nên sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt ?

Trong nền nông nghiệp nói chung thì việc tưới tiêu luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi nó là yếu tố quyết định tới năng suất cây trồng. Chính vì vậy việc có được phương pháp tưới đáp ứng được nhu cầu cũng như thuận lợi cho cây trồng phát triển là điều cần thiết.

Một trong những hệ thống tưới đáp ứng được những nhu cầu trên và đnag được sử dụng phổ biến đó là giải pháp tưới nhỏ giọt bài viết này tôi sẽ chia sẻ các bạn biết tại sao nên sử dụng hệ thống tưới này .

Những ưu điểm khi sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt tốt cho cây trồng và người lao động

Nước được tận dụng một cách tối đa

Hệ thống vận hành đưa nước tới tận gốc của cây trồng từng giọt, nước được thấm từ từ vào trong đất nên không bị thất thoát dòng chảy do bị bốc hơi, đây là cách giúp cây có thể hấp thụ tối đa nước qua đó tiết kiệm nước đáng kể.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Nếu như trước đây với những khu vườn rộng phải cần tới 2-3 nhân công làm việc trong nhiều giờ đồng hồ thì hiện nay với hệ thống tưới tự động này bạn có cần hẹn giờ tưới là hệ thống tự động tưới nước cho cây không phải mất thời gian cũng như nhân công như trước đây.

Với thời gian rảnh đó bạn có thể gia tăng để sản xuất các loại cây trồng khác mang lại kinh tế cao hơn

Tiết kiệm phân bón tăng năng suất cây trồng

Việc bón phân trước đây thường ở dạng hạt nên phân gần như không được cây hấp thụ tối đa cộng thêm vào đó việc tưới nước như trước có thể làm cho phân bị bắn ra ngoài.

Nay thì người nông dân có thể kết hợp 2 trong 1 vừa tưới nước vừa có thể bón phân cho cây bằng việc hòa phân vào nước và tưới cho cây trồng ua hệ thống tưới vô cùng tiện lợi mà hiệu quả mang lại rất cao.

Đơn vị thi công hệ thống tưới nhỏ giọt chất lượng

Là đơn vị tiên phong trong việc đưa ứng dụng kĩ thuật vào sản xuất nông nghiệp IVILA đã và đang mang tới cho người lao động những giải pháp tốt nhất trong việc chăm sóc cây trồng trong đó có hệ thống tưới tự động.

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công hệ thống tưới tự động với nhiều năm kinh nghiệm đã có chắc chắn sẽ mang tới cho quý bà con dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khu vườn của bạn.