Post #55472 - 24/10/2022 02:45:54

Thắc mắc nên làm cầu răng hay implant

Việc trồng răng là cần thiết và bắt buộc vì ngoài việc ảnh hưởng đến ăn nhai, nếu để trống răng tại vị trí đó lâu ngày, các răng khác sẽ bị ảnh hưởng xô lệch, và tình trạng tiêu xương hàm sẽ diễn ra. Cầu răng sứ và cấy ghép implant là hai phương pháp trồng răng chủ yếu được áp dụng rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên việc cân nhắc ưu nhược điểm của hai phương pháp cũng như căn cứ vào tình hình răng thực tế của bạn sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất để khắc phục tình trạng mất răng.

Cầu răng là phương pháp dùng để thay thế một hoặc vài răng bị mất nhờ bắc cầu với 2 răng còn lại hai bên vị trí răng bị mất. Phương pháp này thường được áp dụng trong trường hợp bệnh nhân bị mất răng nhưng răng 2 bên (gọi là răng trụ) vẫn còn tồn tại.

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng hiện đại bằng cách cấy ghép chân răng nhân tạo là một hoặc một vài vít titan vào xương hàm thông qua phẫu thuật, sau đó dùng mão răng hoặc cầu răng chụp lên trên thay thế một hoặc nhiều răng bị mất. Cấy ghép Implant có thể thực hiện trong hầu hết các trường hợp và có tỷ lệ thành công hầu như tuyệt đối.

Nha Khoa My Auris
11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm