Post #68713 - 13/06/2023 01:54:38

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Lần đầu tiên đi thẩm mỹ nên em cũng mong muốn tìm được nơi nâng ngực có uy tín và có chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tốt. Em không ngần ngại dành nhiều thời gian lên các nhóm làm đẹp, hội chị em để hỏi thăm xem nâng ngực nội soi ở đâu đẹp thì biết đến bệnh viện. Em muốn hỏi là nâng ngực nội soi bên mình hiện tại thì cần khoảng bao nhiêu tiền? bác sĩ nào thực hiện nâng ngực cho em là bác sĩ có kinh nghiệm hay người mới thực tập vậy bệnh viện? Sau khi nâng ngực xong thì em có được hỗ trợ thăm khám và cắt chỉ không? bệnh viện trả lời dùm em các câu hỏi này trước nha. Em cảm ơn bệnh viện. (Đỗ Như Lan, Quận 8)



Chào chị Như Lan!

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện sau khi tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu đẹp. Để là nơi giúp chị thực hiện nâng ngực nội soi tân trang cho vòng 1 của mình.

Về băn khoăn, lo lắng không biết tại bệnh viện thì bác sĩ thực hiện nâng ngực cho chị là người đã có kinh nghiệm hay là người mới thực tập thì chị có thể an tâm nha. bởi vì, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho mình nha chị. bác sĩ Hùng là vị bác sĩ đã có kinh nghiệm dày dặn với 20 năm trong nghề, trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, tỉ mỉ và cẩn thận. Vì vậy, chắc chắn bác sĩ Hùng sẽ giúp chị có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho mình chị nha.



Thêm nữa, tại bệnh viện sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, lúc ngực lành chị sẽ quay lại bệnh viện để chúng tôi hỗ trợ tái khám và cắt chỉ theo lịch hẹn của bác sĩ chị nha.

Còn về băn khoăn dịch vụ nâng ngực nội soi khoảng bao nhiêu tiền thì hiện tại dịch vụ này tại bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí được nhiều khách hàng đánh giá là phải chăng, vừa phải so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác. Tuy nhiên, trong tháng này đang diễn ra chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi giảm đến 18 triệu nên chỉ còn 52 triệu đó chị. Để biết thông tin chi tiết hơn chị xem ngay bảng giá bên dưới đây nha.

Nếu chị Như Lan còn có thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để chuyên viên của bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi có đau không

- Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo