Post #69679 - 27/06/2023 08:37:41

Thẩm mỹ nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

Lúc đầu em với nhỏ bạn đã thống nhất với nhau lần này đi nâng ngực là chọn nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách rồi. Nhưng mà mấy hôm nay thì nhỏ bạn em hình như lại muốn đổi ý. Mà em cũng kệ nó muốn đổi sang cái gì, em là em vẫn một lòng chọn nâng ngực nội soi đường nách thôi. Nâng ngực này thì thực hiện xong bao lâu ngực lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Chắc là em phải chăm sóc kiêng cữ thêm nữa thì nó mới nhanh lành phải không bệnh viện? Vậy sẵn tiện bệnh viện hướng dẫn cho em cách chăm sóc luôn đi nha. Giờ có thắc mắc gì là phải hỏi luôn chứ để lâu là lại quên hỏi nữa. Mà chuyện chăm sóc sau phẫu thuật này cũng quan trọng lắm, không có bỏ qua được đâu. Nay thì em chỉ hỏi nhiêu đó thôi. Sau qua bệnh viện làm ngực mà có thắc mắc nữa thì em sẽ hỏi thêm nha. Chứ hỏi hết một lần qua mạng em gõ phím cũng mệt mà bệnh viện trả lời còn mệt hơn. (Trần Linh - Củ Chi)




Chào chị Trần Linh,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách về cho bệnh viện. Phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong thì thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Theo thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, chị có thể quay lại bệnh viện cắt chỉ. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể có được vòng 1 căng đầy săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.



Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chị sẽ được các y bác sĩ hướng dẫn chi tiết và dặn dò kĩ càng cách chăm sóc kiêng cữ. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ như ý và thúc đẩy quá trình ngực hồi phục được nhanh chóng hơn. Tư vấn đến đây, nếu như chị vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Đọc thêm thông tin tư vấn;

- Có nên nâng ngực nội soi không?

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

- Xôn xao chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên các diễn đàn làm đẹp