Post #2763000 - 09/10/2024 11:11:20

Thang máy liên doanh tốt nhất cho gia đình “7 hãng nên chọn”

Thang máy liên doanh là gì? Liệu có an toàn khi sử dụng không? Nên lựa chọn thương hiệu nào để đảm bảo về chất lượng và độ bền lâu dài. Dưới là tất cả những thông tin bạn cần biết về loại thang máy này.

Dòng thang máy liên doanh hay còn gọi với cái tên khác là thang máy nội địa được lắp ráp tại Việt Nam. Sử dụng 30-40% thiết bị nhập khẩu (tủ điều khiển, máy kéo, hệ thống dây cáp…). Các bộ phận còn lại như cửa, cabin… được gia công trong nước. Tất cả bộ phận đều được kiểm duyệt trên dây chuyền hiện đại và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng.

Nhờ việc sử dụng các bộ phận sản xuất trong nước, thang máy nội địa có giá thành thấp hơn so với các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Về kích thước có thể tùy chỉnh để phù hợp với diện tích lắp đặt, đặc biệt tiện ích đối với hộ gia đình.

Thang máy liên doanh có an toàn không?

Thang máy liên doanh được đánh giá là an toàn và ít gây tiếng ồn, giảm thiểu sự rung lắc trong quá trình vận hành, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng lâu dài. Nhưng nếu so sánh về chất lượng thì chỉ bằng khoảng 80% so với các dòng thang máy nhập khẩu.

Cấu tạo thang máy liên doanh


Thang máy liên doanh có cấu tạo tương tự như các dòng sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, tùy từng bộ phận sẽ có xuất xứ trong và ngoài nước khác nhau.

Cấu tạo của dòng thang máy platform này giống hoàn toàn với thang máy nhập khẩu gồm:

- Động cơ máy kéo.

- Hệ thống điều khiển.

- Tủ điều khiển (vỏ tủ, hệ thống relay, contactor, điều khiển tín hiệu, điều khiển tốc độ, bo mạch trung gian).

- Bộ giảm chấn.

- Cabin (sàn cabin, nóc cabin, khung cabin, vách cabin).

- Hệ thống chuông báo (hệ thống bo mạch, nguồn ắc quy lưu điện dự phòng).

- Hệ thống phanh cơ khí.

- Các bộ phận nhập khẩu: hệ thống điều khiển, động cơ và các thiết bị phanh, chuông báo, bộ giảm chấn từ nước ngoài.

- Bộ phận sản xuất trong nước: Cabin, hệ thống cửa và khung sàn (thiết kế đẹp mắt hơn nhiều so với hàng nhập khẩu).

Ưu và nhược điểm của thang máy liên doanh

Đừng nhìn vào giá trị mà so sánh chất lượng của các dòng thang máy liên doanh. Tuy có giá thành rẻ hơn nhưng với ưu điểm vượt trội về tính tiện lợi, bảo trì và thay thế. Đã giúp các dòng thang máy nội địa này đang được người dùng Việt Nam tin dùng.


Ưu điểm

Giá thành hợp lý và thời gian lắp đặt nhanh chóng là những ưu điểm nổi bật. Đặc biệt, dòng sản phẩm này cũng đáp ứng đầu đủ các tiêu chuẩn chất lượng và kiểm định an toàn từ châu u.

Giá thành rẻ: Do sử dụng một số bộ phận và được lắp ráp trong nước, giúp giảm thiểu chi phí sản xuất. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm này cũng không phải chịu thuế nhập khẩu nên có giá thành hợp lý.

Chi phí bảo dưỡng và bảo trì thang máy tối ưu: Nhờ sử dụng nguồn linh kiện trong nước nên thời gian bảo dưỡng và thay thế khi lỗi hỏng của thang máy liên doanh được rút ngắn. Bên cạnh đó chi phí sửa chữa cũng thấp hơn nhiều so với thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài.

Kích thước: Một trong những ưu điểm nổi bật của thang máy nội địa là khả năng tối ưu kích thước linh hoạt, đặc biệt là khoang cabin và phòng máy. Giúp các công trình cải tạo trở nên dễ dàng hơn.

Độ an toàn tuyệt đối: Tuy được sản xuất trong nước, nhưng các linh kiện của thang máy đều được kiểm định theo tiêu chuẩn chung của châu u. Vì vậy, dòng sản phẩm luôn đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Lời kết

Sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đổ vào việc lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt thang máy và thiết kế thang máy. Để đáp ứng nhu cầu thiết kế và thi công thang máy, Công ty Ivina cam kết mang đến những sảnh thang máy độc đáo và ấn tượng.

Trước khi bắt đầu công việc thi công, đội ngũ kỹ sư của Ivina sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá để đề xuất các phương án thi công phù hợp nhất. Bên cạnh việc sử dụng các chất liệu trang trí cao cấp và hiện đại, chúng tôi cũng sáng tạo trong việc kết hợp với các vật trang trí, tạo nên không gian sảnh thang máy hài hòa và ấn tượng.

Công ty thang máy Ivina là một địa chỉ thiết kế sảnh thang máy gia đình, lắp đặt thang máy uy tín tại Hà Nội. Đến nay, công ty đã lắp đặt hơn chục ngàn chiếc thang máy ở tất cả các tỉnh thành. Không chỉ chuyên cung cấp các loại thang máy gia đình theo yêu cầu của khách hàng

Nội thất IVINA: Miễn phí thiết kế bản vẽ

Hotline: 0976912855

Website: thangmayivina.com